Mathematic Experiences for Early Childhood
วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554
บันทึกครั้งที่ 8-11
การจัดสภาพแววล้อมภายในห้องเรียนที่มีขอบข่ายทางคณิตศาสตร์โดยบนกระดานคุนครูจะเขียนจำนวนตัวเลขตั้งแต่ 1-10 ทั้งตัวเลขไทยและอาราบิค และมีการนำผลงานของเด็กมาติดด้วยในที่นี้คือดอกไม้เด็กสามารถได้รู้รูปทรงของดอกไม้ ขนาด และสีของดอกไม้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น