Mathematic Experiences for Early Childhood
วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553
บันทึกครั้งที่ 3
12/11/53
เนื่องจากเมื่อวานอาจารย์ติดประชุมวันนี้อาจารย์จึงสอนชดเชย
อาจารย์ให้ดูรูปแล้วร่วมกันอภิบายในชั้นเรียนว่ารูปแต่ละรูปที่อาจารย์นำมาให้ดูแต่ละรูปเป็นอย่างไร และแสดงความคิดเห็นว่ารูปแต่ละรูปมีความหมายหรือพฤติกรรมอย่างไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น